Apr 29, 2009

10:13 AM - No comments

Bình luận trước trận đấu

Đêm nay MU có chút lợi thế hơn Arsenal khi cả Andrei Arshavin (không chơi ở C1) và Van Persie (chấn thương) đều không có mặt trên sân.

Tuy nhiên cánh trái của MU sẽ phải làm việc vất vã vì sự hiện diện của chân sút trẻ đang có phong độ rất tôt Theo Walcott. Nhiệm vụ trấn giữ hành lang này thuộc về Evra và lão tướng Ryan Giggs. Trận gặp Tottenham tuần trước, Evra đã bộc lộ khá nhiều điểm yếu. Có lẽ anh là mắt xích yếu nhất của hàng phòng ngự MU hiện tại. Lão tướng Ryan Giggs đang hừng hực khí thế khi vừa nhận được phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất của PFA (hiệp hội cầu thủ bóng đá nhà nghề Anh). Song, liệu một Ryan Giggs đã qua thời kỳ đỉnh cao và một Evra đang có vấn đề về thể lực có đủ sức ngăn cản được những bước chạy đầy sức trẻ của Walcott ?

Có lẽ đêm nay sir Alex sẽ để Rooney đá lệch hẳn sang cánh trái. Với nền tản thể lực sung mãn và lối chơi cần cù, rất chịu khó lui về tham gia phòng ngự và tranh cướp bóng, số 9 của MU sẽ là bức tường thành từ xa ngăn chặn hiệu quả những đợt lên bóng của viên đạn bạc Theo Walcott, qua đó giảm bớt gánh nặng cho Gigg và Evra.


Các chuyên gia đều nhận định, trong cuộc thư hùng đêm nay, phong độ của hàng thủ sẽ là mấu chốt đem lại chiến thắng. Khóa chặt mũi nhọn Walcott ở biên trái, bắt giò Fabregas ở trung lộ sẽ làm nên 1 Adebayor vô dụng vì đói bóng, phải chăng đó sẽ là nước cờ mà Sir Alex sẽ dùng để chơi với Arsene Wenger ngay từ lúc khai cuộc trong trận thư hùng này?

0 comments:

Post a Comment