Apr 4, 2012

10:03 AM - No comments

Đi (Buôn Mê - Đà Lạt)

From Neitcouq's blog

Hai ngày ở Buôn Mê sáng thì ngồi cà phê tự kỷ, tối lại đi nhậu. Kế hoạch ghé mấy con thác trên sông Serepok của mình coi như phá sản. Sáng hôm cuối cùng trời nắng đẹp, thoáng chút ý nghĩ: hay là ở lại thêm 1 hôm, cùng lắm là chạy thẳng về SG, hok đi đâu nữa. Cũng thích cái ý tưởng đó lắm, nhưng thôi, đành lỗi hẹn với dòng sông chảy ngược. Hẹn em một ngày đẹp trời khác người ơi :)

Tạm biệt đường 14, hẹn 1 dịp khác sẽ đi hết đoạn còn lại, mình xuôi theo quốc lộ 27 chạy xuống Lâm Đồng. Thực ra lý trình dự kiến là chạy thẳng xuống Bảo Lộc, nhằm rút ngắn quảng đường về Sài Gòn vào hôm sau, nghỉ ngơi dưỡng sức hôm sau nữa lên công ty, nhưng sức hấp dẫn của thành phố sương mù quá lớn. Còn hơn 30km từ giao điểm giữa quốc lộ 27 và 20 đến Đà Lạt. Kệ, 300thì 300, đó là chuyện của ngày mai. Lên Đà Lạt cái đã, thế là rẽ trái.

Đà Lạt vẫn thế, cũ kỹ và buồn. Nhưng đẹp. Thằng Khánh vẫn ở căn gác cũ, nó cũng vừa từ Bình Phước lên. Hai thằng lại chui vô căn tin của trường đại học Đà Lạt ngồi cà phê ngắm e gái dễ thương ra vào thư viện ^^.

Mình yêu thành phố này. Và cũng chỉ cần ngồi căn tin uống cà phê trong khí hậu dịu mát và trong lành như thế này cũng đủ bù đắp gần 200 cây số nắng nôi ê ẩm.

Tối đấu bia với ba Thoàng - thằng bạn lỳ nhất lớp hồi học cấp 3. Ghé Đà Lạt đợt này chỉ cần thế thôi, không thèm đi đâu nữa.

0 comments:

Post a Comment