Oct 25, 2009

7:02 AM - No comments

Liv-Man

From Neitcouq's blog

Hôm qua vì 2 ly cà phê mà bán mình cho quỷ. Bạn Huy bắt MU chấp Liv 1 trái (ụa !), thấy kèo thơm quá nên ham, chơi luôn ! Lại điện cho bạn Nghị dụ bạn Huy kiếm thêm két beer, hôm nào vào SG có thứ giải khát. Sáng nay bạn Nghị forward bài của 8 Phuông, đọc thấy tức quá, viết bài này trả lời, cũng coi như "đền tội" với MU.

Xin chúc mừng ! Liv đã thắng trong một buổi chiều Alfield dậy sóng. Phải thành thật thừa nhận, họ hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng đó. Những Tores, Ngoc, Kuyt đã chạy và sút như thể đây là lần cuối cùng họ được đá dưới sự dẫn dắt của Benitez. Họ đá để chứng minh cho cả thế giới thấy rằng, thành phố cảng Liverpool không chỉ sống trong lòng người qua những bài hát của The Beatles.

Bàn thắng của Ngoc ở những phút cuối cùng của trận đấu làm tôi nhớ đến bộ phim Ngựa thành Troy của Hollywood, với trường đoạn mang đầy cảm xúc bi hùng, đó là lúc Achilles vung lưỡi gươm định mệnh để kết liễu cuộc đời của Hector - kẻ thù nhưng cũng là đối thủ đáng đáng trân trọng của Achilles - người hiểu anh nhất !

Tôi lại nhớ tới 1 bài hát của ABBA: The winner take it all. Phải, người chiến thắng sẽ có tất cả, nhưng đó phải là chiến thắng cuối cùng, là kết quả của cả 1 mùa giải. Tôi cũng háo hức chờ đợi 1 cuộc chạy đua được dự đoán sẽ rất quyết liệt và hấp dẫn cho chiếc cup định mệnh lần này.

Không ai nhớ tới công tước Wellington, mặt dù chính ông là người đã trực tiếp chỉ đạo chiến thắng Napoleon trong trận chiến Waterloo. Cái tên Napoleon, ngược lại, cũng không vì thất bại này mà kém đi phần vĩ đại, vì đơn giản, người ta không phán xét Napoleon chỉ qua 1 trận chiến Waterloo. Tôi tin MU với bản lĩnh, sự tinh quái và tính ổn định của một nhà vô địch, sẽ nhanh chóng quên đi thất bại này để hướng về ngày mai, vì con đường thay thế Liv để trở thành đội bóng vĩ đại nhất nước Anh vẫn đang rộng mở.

0 comments:

Post a Comment