Nov 10, 2010

9:05 PM - No comments

Nhà mình

Nhà mình có ổi chín đầy cây, rụng đầy dưới gốc:
From Home

Bưởi treo lủng lẳng:
From Home

Oằn cả cây:
From Home

Đu đủ:
From Home

Nhà mình có con chó Phú Quốc suốt ngày nằm nhai giẻ rách, tới bữa cơm thì chui dưới gầm bàn dành ăn với đám mèo. Mình suýt nữa bị nó tợp 1 phát vì chơi trò tranh giẻ rách với nó. Má mình gọi nó là Mun hay Mực gì đó mình chả nhớ. Tại nó định cắn mình nên mình khinh, không thèm hỏi tên.
From Home

Còn đây là đám mèo dễ thương. May mắn lắm mới chụp được mèo bố với lũ mèo con. Mấy con mèo con chạy nhảy suốt ngày, chơi chán chúng lại chui vào buồng tối trốn mất nên không có cơ hội chụp hết được. Con mèo mẹ trốn đâu không biết.
From Home

Đây là con mèo con đẹp nhất trong 3 đứa. Hôm qua má bắt đem ra cho Dì Long, bỏ nó trong giỏ treo lủng lẳng thấy mà thương.
From Home

0 comments:

Post a Comment