Oct 15, 2012

9:34 AM - No comments

Gấu...

Dự là đôi lúc mình cảm thấy mình hơi gấu, gấu và thậm chí rất gấu...Hông tin kể cho nghe.

Chuyện thứ nhất.

Mình băng qua đường thì quẹt vào bánh xe của 1 thằng đang chạy chiếc Nouvo. Lỗi tại mình, mình nhả thắng ra hơi sớm nên khi đuôi xe của thằng ku đó chưa kịp vượt qua thì đã bị đầu xe mình húc vào.
Nó chỉ loạn choạng chứ không ngã, mình mới là thằng ngã xuống cùng chiếc xe của mình, không phải vì lực va chạm quá mạnh mà do mình đã thắng gấp. Rất lịch sự, mình dựng xe lên và bước lại hỏi nó:
- Xin lỗi, có sao hông anh ? (hỏi thế thôi chứ biết chả có vấn đề gì.)
- Sao gì mà sao, đi đứng kiểu đ** gì zậy ? Vừa nói nó vừa ngó quanh chiếc xe, chắc xem thử có bị hư chổ nào hông (thằng, chửi tục thấy cũng manly, nhưng cái cách nhìn xe trông nó đàn bà làm sao !)
- Dạ hổng sao đâu anh, em chỉ quẹt nhẹ cái bánh thôi à. Hông hư hỏng gì đâu.
- Nhẹ con c** ! Mầy đi đứng kiểu gì vậy hả, bộ bị mù hả ?
Ôi đôi mắt hình viên đạn ! (lần thứ 2 nhắc lại câu này rồi nhé, thằng đàn bà !):
- Giờ tui hỏi anh có sao hông- hông sao chứ gì, hông sao thì đi mẹ nó đi ! đứng đó mà lải nhải !
Chợt thấy thằng ku xoắn tay áo lên, rời chiếc xe và lừ lừ đi lại phía mình. Giờ mới để ý, nó cao khoản 1m8, nặng cũng hơn 7 chục. Mịa, mệt rồi...
- Mày vừa nói gì ?
Lỡ rồi chiến luôn chứ biết sao giờ: - Tao nói mày biến mẹ mầy đi ! Đứng đó lảm nhảm hoài, thằng đàn bà !
Thằng con sáp lại, cách mình vừa đúng 1 cánh tay đấm ra:
- Grừ, mẹ mầy ! Mầy muốn gì ?
- Anh T, chuyện gì vậy ?
- Tông xe em ơi !
Lúc nãy quên kể với mọi người là mình băng qua đường để vào phòng tập trước mặt. Trong đó đâu khoản 20 thằng thanh niên. Không có thằng nào cao tới 1m8 nhưng có mấy thằng có hình xăm :P
- Hả ? tao muốn hỏi mầy, mầy vừa nói gì về mẹ tao thế ?
%$^#$%#%^%$^&%*&^*(&(*(&(&^*(

Chuyện thứ 2:

Sáng đầu tuần đi làm, đèn đỏ ở góc đường Nguyễn Thái Sơn - Phạm Ngũ Lão. Mình dừng ngay ở sát lề bên phải.
- Nép qua cho lên xíu anh trai ơi !
- Chờ xíu đi đại ka, còn hơn chục giây nữa thôi.
Mình biết thằng ku muốn mình nép qua trái cho nó rẽ phải. Mình thì mình chúa ghét mấy thằng bấm còi tin tin đòi đường rẽ phải khi gặp đèn đỏ. Thực ra thỉnh thoảng mình cũng rẽ phải khi gặp đèn đỏ, nhưng chỉ là những lúc phía trước mình không có ai, còn lại chưa bao giờ bắt người phía trước phải nép vào nhường đường. Người Việt là chúa ngồi đồng cafe với quán nhậu, vậy mà mấy chục giây đèn đó cũng đợi không được, lại bóp còi inh ỏi bắt người khác nhường đường, rồi chen lấn... Có phải là nghịch lý không ?
Nói cho bỏ ghét cái thói tiểu nông thôi, chứ rồi cũng nép vào cho nó đi. Ai ngờ nó vừa lách chiếc xe qua vừa lẩm bẩm, đủ cho cả mình cùng nghe:
- Đi đứng gì dzô diên choáng hết đường người khác.
Ah, thằng này ngon:
- Đù mẹ mầy, ai cho phép mầy rẽ phải khi gặp đèn đỏ hả ?
- ĐM, mày có biết luật không đấy ? ai nói mầy không được rẽ ?
- ĐM thằng ngu, mày học luật ở đâu thế ? Bằng lái mày đâu ?
Lúc mình nói câu này thì nó đã qua tới đoạn Phạm Ngũ Lão rồi, cách mình cũng hơn chục thước. Ai ngờ nói dừng lại:
- ĐM mày nói gì nói lại tao nghe ?
Mình cởi cái túi laptop ra móc trên xe. Rút cái kiếng đen xuống rồi từ từ đi về phía nó ...
- Mày chờ tao xíu, tao tới gần nói lại cho mầy nghe ...
(*))%$^#$%#%^%$^&%*&^*(&(*(&(&^*(

Chuyện thứ 3
Chuyện này kể ra hơi xấu hổ. Với lại cũng dài rồi. Thôi không type nữa.



0 comments:

Post a Comment