Mar 4, 2009

Một tháng rồi


-Bỏ nhậu 1 tháng được thì bỏ nhậu 2 tháng được !
-Đúng !
-Bỏ nhậu 2 tháng được thì bỏ nhậu 3 tháng được !
-Chí lý !
-Bỏ nhậu 3 tháng được thì ở nhà chơi với dế luôn đi ku !

Một tháng rồi

Một tháng không giọt rươu
Một tháng không giọt bia
Quyết sống đời thanh đạm
Cứ lầm lũi đi về...

Thế nên:

Tiền thì dư cả đống
Mà bè bạn dần xa
Anh em giờ tụ tập
“Thôi quên nó đi mà…

Nó chẳng thèm tới đâu
Chả bù cho ngày trước
Mỗi lần đi say khướt
Nó háo hức đi đầu…”

Bây giờ:

Nhiều hôm muốn cà phê
Gọi điện cho bạn bè
Thằng nói: đang nhậu nè !
Thằng thì: đang trai gái !

Haizza !

Cuộc đời sao ngang trái
Người tốt thường cô đơn
Chờ mẹ tớ hết hờn
Tớ quyết làm người xấu

Khi đó:

Bia phải uống bằng đấu
Rượu phải uống bằng ca
Xử hết mấy tên gà
Mới xứng danh đại hiệp

Cứ chờ đó mà tiếp
Xem thử thằng nào hơn
Để dạ dày trống trơn
Xem thằng nào thủng trước…

Nhưng giờ:

Nhưng giờ thì không được
Thương cho tớ đi mà
Tớ mà nhậu nữa là
Mẹ tớ từ luôn đó…

0 comments:

Post a Comment