Mar 31, 2009

11:08 PM - No comments

Nên để BCS ở đâu an toàn nhất ?

From Neitcouq's blog

Sáng nay ku Quỳnh yahoo sms, hỏi:

Em Quynh: Theo anh giấu bcs chổ nào thì an toàn ?
Nameless: Cứ để trong ví cho tiện.
Em Quynh: Em nghĩ là không nên.
Nameless: Chỉ có 2 người cần phải đối phó, đó là mẹ và bạn gái.
Nameless: Nhưng đều có thể dùng chung 1 cách:
Nameless: “Hôm trước ở trường có mấy đứa sinh viên trong chiến dịch vận động sức khỏe sinh sản vị thành niên nó phát. Sẵn bọc tới giờ”
Nameless: Nói sao cho tỉnh lên là được.
Nameless: Đừng có giấu . Cứ để hớ hênh zậy sẽ ít bị nghi ngờ hơn
Nameless: Ok chưa?
Em Quynh: Chưa
Em Quynh: Vẫn thấy ko an toàn
Nameless: ???

Em Quynh: Tớ và bạn gái xinh đẹp của tớ đã hẹn hò được hơn 1 năm và chúng tớ đã quyết định đi đến hôn nhân trong thời gian tới. Mọi thứ đều tươi đẹp đối với tớ trong thời gian này chỉ có một điều duy nhất làm tớ phân tâm đó là ....... cô em gái xinh đẹp của bạn gái tớ.

Cô em vợ tương lai của tớ năm nay 18 tuổi, hay mặc những chiếc áo bó sát người và thường thì là không mặc áo trong. Cô ấy luôn cúi thấp người mỗi khi đứng cạnh tớ và dường như luôn để cho tớ 1 góc nhìn không thể "chuẩn" hơn. Tớ không thể không để tâm tới chuyện này bởi vì cô em vợ tương lai của tớ không bao giờ làm điều tương tự với những người khác.

Vào một ngày đẹp trời, cô em vợ tương lai bé bỏng và xinh đẹp của tớ gọi điện thoại cho tớ và mời tớ đến nhà để kiểm tra lại giấy mời cho đám cưới. Khi tớ đến chỉ có mình cô ở nhà, cô đến bên tớ và thì thầm với tớ rằng cô rất yêu tớ và không thể cưỡng lại được tình cảm của mình. Cô nói rằng cô muốn có tớ dù chỉ một lần trong đời trước khi tớ làm đám cưới với chị của cô ta.

Lúc đó tớ không thể thốt ra một lời nào và cảm thấy rất lúng túng thì cô ta nói "bây giờ em sẽ lên phòng của em trên gác, nếu anh muốn thì hãy lên đó với em ".

Tớ đứng im như pho tượng và nhìn cô ấy đi lên gác. Tớ đứng đó như vậy một lúc rồi quyết định quay lại thẳng tiến ra cửa trước. Tớ mở cửa và đi thẳng đến chiếc xe máy của mình.

Thì lạ chưa kìa, trước mắt của tớ là cả gia đình nhà vợ chưa cưới của tớ đang đứng đó và vỗ tay. Với đôi mắt rơm rớm nước và giọng nói xúc động, bố vợ tương lai của tớ nói với tớ rằng "Gia đình ta rất vui sướng khi con đã vượt qua được bài kiểm tra nhỏ của ta. Ta sẽ không thể tìm đâu ra được một người đàn ông tốt và xứng đáng hơn hơn con cho con gái của ta. Chào mừng con đến với gia đình ta!"
Tớ đã vượt qua được THE WEDDING TEST. Tớ quả thật là một người may mắn...

Em Quynh: Cốp xe an toàn hơn.
Nameless: Đúng ! đúng !
Em Quynh: Zậy mới thấy sai lầm
Em Quynh: Như anh là dính chưởng rầu
Nameless: Đúng zậy, dính chắc.
Nameless: Sáng suốt, anh sẽ để trong cốp xe
Em Quynh: Kaka

0 comments:

Post a Comment