Jul 21, 2010

8:11 AM - 3 comments

Cái kon Vợ mầy Huy !

  • Vậy là bạn Huy nó sắp lấy vợ.
  • Vậy là sau này có chán nhà chán cửa chán người chán đời cũng không còn chỗ nào cho mình xách ba lô tá túc cả tháng nữa.
  • Vậy là sau này mất nhiều nhiều kèo nhậu ...miễn phí. Dạo trước có thằng kon éo biết nhậu nhẹt nhưng lâu lâu buồn buồn lại mua bia mua mồi về hý hoáy làm một mình, làm xong kêu một đám giang hồ tới nhậu, nhậu xong đám giang hồ thằng thì lăn ra ngủ, thằng thì bỏ về, bỏ cho thằng kon tự dọn dẹp nhà cửa, lau rửa chén bát...Giờ thì thằng kon hết buồn rồi, mà có buồn chắc cũng không còn tổ chức ăn nhậu.
  • Vậy là nửa đêm say rượu, mất đi một đứa có thể gọi điện kêu đầu dậy nói chuyện bất kể giờ giấc.
  • Vậy là sau này đi nhậu, chẳng có đứa nào kèm về nhà vào lúc 1,2h sáng.

Ak! Cái con ...vợ mầy Huy (mặc dù cái con vợ của nó cũng là bạn cùng lớp với mình, hi hi)!

Update:


Mình và bạn Trọng hẹn nhau Chủ nhật tuần này sẽ dợt vài bài hát. Nhân dịp đám cưới bạn Huy, mình sẽ tổ chức 1 live show nho nhỏ có tên gọi :"QT và những người bạn".
  • Bạn Trọng đăng ký bài Tuổi hồng thơ ngây :D (Note: mình đã khuyên bạn Trọng là nếu mầy hát bài đó thằng Huy nó sẽ không cho mầy mượn tiền nữa, tệ hơn nó sẽ đòi lại hết số tiền đã cho mày mượn, nhưng bạn Trọng không nghe, nói hát bài đó mới hợp tâm trạng của bạn Trọng)
  • Bạn Nghị bảo nếu bạn Nghị bay vào được, bạn Nghị sẽ hát bài Không tên cuối cùng của Vũ Thành An, bạn Trọng sẽ đích thân đệm đàn cho bạn Nghị.
  • Bạn Tiến sẽ trình bày ca khúc rất ư là rát rưởi của Lưu Chí Vỹ: Người ấy và tôi em phải chọn.
  • Sau đó "Hội những người thất tình bạn Sương" sẽ hợp ca 1 bài vô cùng rát rưởi khác: Cô ấy chọn anh không chọn tôi. Mình nghĩ chắc sẽ thiếu Mic ;))
  • Chương trình sẽ tiếp tục theo hướng nào thì còn tùy theo độ cồn lúc đó ở mỗi người. Các bạn sẽ thống nhất đi sớm trước 1 tiếng. Tới lúc làm lễ thành hôn có đứa nôn mửa là vừa.
  • Sẽ tiếp tục update nếu có phát kiến nào mới hơn.

3 comments:

tinh di,tinh lai hon 3 ngay roi nhung van chua quyet dinh la nen ve que hay nen vao tp.
Mac gi khi di dam cuoi ban Huy?Minh co bo do vet rat banh nhung neu mac no so khach di dam cuoi khong biet ai la chu re,ai la khach?

Về ngoài đó đi, canh me bạn Bình, kẻo bạn Bình uống say rồi thế nào cũng thổ lộ bí mật động trời.
Ở trong này bạn Tiến sẽ lo bạn Trọng và các bạn khác, he he. Nghe nói bạn Huy thuê 1 đội vệ sĩ nghiệp dư để đề phòng trường hợp bạn Tấn xuất hiện đột ngột.

đành về quê vậy,hi vọng về ngoài đó mình k say và canh giữ được bạn Bình!
Nơi an toàn nhất là nơi nguy hiểm nhất do đó bạn Huy cần thuê đội vệ sĩ chuyên nghiệp để về quê bảo vệ thì hơn!
Đoạn đường rướt dâu lòng vòng qua đồng ruộng rất nguy hiểm........giá mà còn mấy cây dừa nhỉ!
Tự dưng chặt hết mấy cây dừa dọn đường cho xe hơi dễ chạy khi cướp cô dâu....bạn Huy sai lầm là ở chổ này!
kakaka

Post a Comment