Dec 7, 2010

7:52 AM - 5 comments

Đà Lạt những nẻo đường hoa ...dại

Người ta hay nói về Đà Lạt với những đồi thông vi vút gió, những ngôi biệt thự trầm mặc nhuốm màu thời gian, những con đường khép nép ôm lấy những đồi cây, thi thoảng nghiêng mình khoe những đường cong ngọt ngào thiếu nữ.

Nhưng Đà Lạt còn có một vẽ đẹp khác. Trong một buổi chiều mua đông giá lạnh, tôi vác máy ảnh lang thang qua những con đường thoai thoải dốc, hòa mình cùng với cỏ cây để ghi lại những sắc màu bình dị nhất của thành phố nhỏ này. Và tôi chợt nhận ra, Đà Lạt còn có một vẽ đẹp khác, một vẽ đẹp tuy bình dị nhưng cũng vô cùng thơ mộng, vẽ đẹp của những sắc màu hoa dại...

From Dalat

Trên bức tường của một khu phòng trọ sinh viên.
From Dalat

Bên bờ hồ Xuân Hương.
From Dalat

Cẩm tú cầu bên bờ hồ Xuân Hương.
From Dalat

Trong công viên Jersin
From Dalat

From Dalat

From Dalat

Ven đường Trần Hưng Đạo
From Dalat

From Dalat

Trên cổng của một ngôi biệt thự
From Dalat

Dã quy mọc ven đường
From Dalat

Dâm bụt ven đường
From Dalat

From Dalat

From Dalat

From Dalat

From Dalat

From Dalat

From Dalat

From Dalat

From Dalat

From Dalat

From Dalat

Nụ hồng trước ngõ nhà ai...
From Dalat

Hoa sim
From Dalat

5 comments:

noi' hok phai che chu'... chup gi` da ma` hok co nghe thuat gi` het' a`. chan'!

Ờ !
-Thứ nhất là tay máy của mình yếu.
-Thứ hai là nếu trau chuốc khung hình quá thì sẽ mất đi vẽ bình dị của cảnh vật. Hoa dại mà !
-Thứ ba là, mình thấy cũng ...đẹp đó chứ ?
:P

1. Nẻo đường chứ không phải nẽo đường.
2. Chụp nét. Có điều ánh sáng còn chưa chuẩn.
3. Thỉnh thoảng chụp hoa không nên để nó là trung tâm khung hình hoài, hơi chán.
4. Mới lần đầu, chụp vậy ngắm cũng được quá rồi.
5. CHiều nay muốn cafe ghê, nhưng chạy về luôn.
6. Nhảm đó

Post a Comment