Dec 27, 2009

7:33 AM - No comments

Phụ nữ nói về tôi


Ngoại: Mầy giống cậu 3 mầy. Có ngầy la gì thì cũng cứ cười cười.
- Ngoại kể cậu 3 ngày xưa đẹp trai nên con gái nhiều đứa thương, có khi theo tới nhà. Mình sinh ra thì cậu đã mất nên không biết có thật như vậy không. Mình mà được 1 góc như cậu để tán gái thì hay biết mấy, hi hi. Dù sao, ngoại vẫn thương mình vì cái tính "ngầy la gì cũng cứ cười cười" giống cậu.

Má: Mầy giống ba mầy !
-Má nói thì chắc là đúng rồi. Ngày xưa má không hết lo lắng về ba, giờ tới lượt lo lắng cho mình. Có lẽ đó là cái giống nhất...

Bạn Hoài: Ông có thể là người yêu lý tưởng, nhưng khó có thể là người chồng lý tưởng.
- Mới học 12 mà nó đã phán một câu nghe đau lòng hết sức! Phải chi ngày ấy mình tán nó, thử xem nó có dám không lấy mình làm chồng không, hi hi !.

Hằng: Thằng tiểu thiếu gia đó yêu chơi thì được, chứ lấy làm chồng không được.
- Nó làm mình như là play boy không bằng. Biết vậy ngày xưa thay vì án binh bất động, mình chịu khó đưa đẩy chút chút cho nó khổ đời chơi !

Em Hiền: anh Hai không yêu ai hết, anh Hai chỉ yêu bản thân mình thôi !
-Em nói đúng. Nhưng chỉ đúng 2/3.

Em Thanh: Ngay cả sinh nhật chị 3 mà anh còn không nhớ. Anh vô tâm thật ! Nhưng nhiều khi phụ nữ thương anh cũng vì điều đó.
- Anh cũng biết vậy. Anh còn biết nếu đàn ông đi quá giới hạn của sự vô tâm, phụ nữ cũng sẽ chuyển từ yêu thương lo lắng đến ghét bỏ và khinh bỉ.

Em B.Chi: Anh có quá nhiều hoài nghi và những tình cảm không tên. Anh dỗ phỉnh mình vào nỗi đau được, nhưng không tự bước ra được !.
- Em là người hiếm hoi tiếp cận con người anh từ một khía cạnh khác. Khía cạnh mà thông thường, anh cố che đậy như một cách để tự vệ...

Em Hoa: Anh không phải là người tốt, nhưng cũng không phải là kẻ xấu.
-Mình thích câu này. Mục tiêu để trở thành kẻ-không-xấu có vẻ phù hợp với sức của mình...

0 comments:

Post a Comment