Sep 8, 2011

10:00 AM - No comments

Thầy và trò

Trò: Thầy ạ, thầy đang làm gì đấy ?
Thầy: Tao đang cho con ăn.
Trò: Ủa, có chuyện đó nữa hả thầy. Em tưởng thầy đang ngồi nhậu lai rai ở đâu chứ. Sáng Chủ Nhật thế này mà hông nhậu phí lắm thầy ơi !
Thầy: Ừ, thì cũng đang cố gắng làm người chồng tốt, người cha tốt...
........


Thầy: Chuyện vợ con thế nào rồi ?
Trò: (Lẩm bẩm: lại nữa, hok biết lấy zợ có gì sướng mà lần nào thầy cũng nhắc, bộ tưởng chủ nhật ở nhà giả bộ cho con ăn để nịnh vợ tối đi nhậu vinh dự lắm sao, he he): Dạ, vẫn zậy thầy ơi !
Thầy: Zậy là zậy thế nào ? Tao nói chân tình đấy, giờ tính chuyện nghiêm túc đi là được rồi.
Trò: Dạ nghiêm túc chớ, thầy coi có đám nào hay hay giới thiệu em 1 đám đi. Em là em muốn lấy zợ cùng quê lắm luôn á. Tết nhất kéo hết về quê, đỡ phải mỗi năm mỗi xứ. Lỡ có ngồi nhậu với thầy mà zợ nó bảo: anh, chở em với con về ngoại đi chớ ! -Ừ thì e về trước đê, anh đang ngồi với thầy, đợi lát nữa thầy say anh về sau hen ! :P. Đấy ! thầy thấy có lý tưởng không ?

Thầy: Mầy cứ nói thế. Tao giới thiệu mầy mấy đứa, mầy có chịu đứa nào đâu ?
Trò: Em nói rồi mà. Thầy là thầy không phải người trong giang hồ nên không biết. Mấy đứa học trò của thầy, dễ thương nhưng mờ bất lương, tí tuổi đầu đã có số má trong thế giới ngầm rồi. Cỡ em hông là cái đinh gì hết trơn á, đụng zô là thân bại danh liệt chắc luôn. Thôi thầy kiếm đứa khác cho em đi !
Thầy: Thôi được rồi, có con bé này ngoan lắm, lại học giỏi, để tao nhắn tin số điện thoại cho mầy.
Trò: Aiza, em thông minh rồi, cần chi đứa học giỏi nữa. Dễ thương xíu là được à (đánh chết cũng hok bỏ tật mê gái ...đẹp (^_^ ))
Thầy: Tao chỉ sợ đứa nhỏ thừa hưởng IQ của má nó cộng với nhan sắc của mầy thì bỏ mẹ...

10h tối:

Trò: Dạ em nghe !
Thầy: Thế nào rồi ?
Trò: Thầy đưa em có 1 số điện thoại à, hông có bất cứ thông tin gì thêm hết, em biết làm gì với nó bây giờ ?
Thầy: Thì mày lên Google mày search, mầy học IT để làm gì ?
Trò: (Đắng miệng), dạ để em search thử xem nó là số của em chân dài nào. Ủa mà sao ồn ồn...
Thầy: Đi nhậu chứ sao ! không mới sáng sớm mầy đã hỏi sao cuối tuần vẫn ở nhà. Nhậu là phải nhậu buổi tối, buổi sáng còn bận làm người cha tốt trước đã. Gặp mấy đứa 12B tụi bay ở trong quán nè !
Trò: Ủa, đứa nào ngoài đó vậy thầy ?
Thầy: Thằng Quan, thằng Thống ...
Trò: (Lẩm bẩm: Xong thầy rồi Lượm ơi ! Tối nay tha hồ làm chồng tốt) :D
Nghe điện thoại của thầy xong, mới sực hồi trưa buồn buồn nằm dọn rát hộp thư, lỡ tay xóa mất cái số dt của em gái gì đang học năm 3, ngay cả cái tên cũng còn không nhớ. Thôi kệ, lần sau gọi lại cho thầy trong vòng 3 phút thế nào ổng cũng nhắc chuyện vợ con, rồi lại nói y hệt như thế, rồi lại cho số khác, rồi lại làm mất típ, he he. Việc kiếm vợ của em nó cũng nghiêm túc giống việc buổi sáng thầy quyết làm người cha tốt, buổi tối thầy trốn vợ đi nhậu zị mà. Hi hi.

0 comments:

Post a Comment