Apr 12, 2010

10:02 AM - No comments

Quá nhiều kẻ tự sướng !

Cứ tưởng chỉ có mấy cái tin hiếp dâm giết người, gạ tình đổi điểm, ảnh nóng clip sex... mới cho giật cái title thật kêu để câu khách, ai ngờ đến cả mấy cái tin kinh tế xã hội cũng giật tít theo kiểu treo đầu chó bán thịt heo.

Ngày nay đọc 3 bài báo, thấy chán cho cái nền báo chí nước nhà. Nếu mấy ông nhà báo và mấy ông biên tập không phải quá ngu quá ẩu quá lơ tơ mơ thì đích thị mấy ổng coi thường sự hiểu biết của người đọc lắm, hoặc là mấy ổng bị bệnh tự sướng hoang tưởng nặng rồi (mình nghiêng về giả thuyết này :D)

1 Tranh luận giữa nhà khoa học hàng đầu Việt Nam và Mỹ

Ai tranh luận với ai ? Tranh luận chổ nào ? Có thực sự là nhà khoa học hàng đầu của Việt Nam? Có thực là đã có tranh luận ?
=> Đi học lại khái niệm tranh luận.

2.Mỹ tài trợ 200 triệu USD khai thác bô-xít Lâm Đồng

Bài báo này lấy từ cổng TTDT chính phủ và được vietnamnet dẫn lại mới ghê chứ.
Mỹ nào tài trợ ? CitiBank có phải là Mỹ ? Tài trợ tín dụng có khác gì với tài trợ ? Có động cơ chính trị hay chỉ là hoạt động kinh tế bình thường ?
=>Mỹ thì hay lắm sao mà phải lập lờ giữa 1 ngân hàng của nó với cả chính phủ để giật cái tit với từ Mỹ... to đùng ?

3.Nguyễn Ngọc Thạch: Người 'định đô' lại thành Thăng Long

Lại vietnamnet, dạo này tờ báo này bị sao ấy nhỉ ? Chả còn được như xưa.
Xin sorry bác Thạch trước, mình không thù oán gì với bác hết. Bác Thạch học tiếng Hán cổ, phát hiện của bác là Luy Lâu với Thắng Long là một là phát hiện chưa chắc đã mới, chưa chắc đã quá quan trọng. Nhưng cho dù có mới, có quan trọng liên quan gì đến chuyện "Định đô" lại Thăng Long nhỉ ?
"Định đô" -Chả hiểu họ giật cái title đó để làm gì !

Mình thì mình rất ghét những kẻ tự sướng !

0 comments:

Post a Comment