Jun 29, 2010

9:03 AM - No comments

Đội bóng bất bại

Đội hình tiêu biểu của Nhật Bản vô địch thế giới năm 200x(*)
Dành cho các fan của Naruto.

Tiền đạo: Naruto, Sặc bựa Sasuke
Tiền vệ: Orochimaru, Uchiha Itachi, Hatake Kakashi, Jiraiya
Hậu vệ: Rooklee, Gaara, Madara Uchiha, Yamato
Thủ môn: Pain.

Naruto
Với nguồn chakra vô tận của cữu vĩ hồ và khả năng biến thành tiên nhân bất cứ lúc nào, Naruto sẽ là một mẫu tiền đạo có sức bền khủng khiếp, hoạt động không mệt mõi trên hàng công của đối phương.

Sasuke
Một thiên tài của dòng họ Uchiha, chỉ cần 1 cái nhìn của Tả luân nhãn thôi là hậu vệ lẫn thủ môn của đối phương sẽ như người bị thôi miên, tha hồ cho sasuke trổ tài rê dắt bóng, đó là chưa kể đến các tuyệt chiêu khác như lửa thiên chiếu, thuật thiên điểu, khả năng triệu tập mãnh xà làm kinh hoàng đối phương...Sasuke sặc bựa - nhà hận thù học sẽ ra sân và thiêu đốt tất cả bằng ngọn lửa rừng rực hận thù...

Orochimaru
Một trong tam nin huyền thoại, không còn gì để nói về khả năng của nhà bác học, nhà cấm thuật học, nhà mãng xà học này. Orochimaru xứng đáng với 1 vị trí tiền vệ trong đội hình Nhật Bản vô dịch Worldcup hơn bất cứ ai khác.

Uchiha Itachi: tốt nghiệp học viện Ninja khi mới 7 tuổi, một thiên tài Ninja của làng Lá. Vô cảm và tàn nhẫn, có thể làm bất cứ điều gì để dành chiến thắng, một ác quỉ trong một thiên thần. Sức mạnh của anh thậm chí còn hơn cả Orochimaru. Với đôi mắt Sharigan hỗ trợ cho công việc quan sát và đánh lừa đối phương, anh sẽ là một tiền vệ kiến thiết không thể thay thế.

Hatake Kakashi
Một shonobi thiên tài, tốt nghiệp trường đào tạo Ninja khi mới 5 tuổi, thậm chí còn sớm hơn cả Itachi. Anh cũng có đôi mắt Sharingan với sức mạnh không thua kém gì đôi mắt của Itachi. Nếu anh và Itachi gác bỏ thù hận để cùng phối hợp cho 1 đội bóng đoàn kết, đây sẽ là cặp tiền vệ trong mơ của bất kỳ đội bóng nào.

Jiraiya
Lại một Ninja nữa trong Sannin huyền thoại, sức mạnh của ông không thua kém Orochimaru, mặt dù tuổi cao nhưng được hỗ trợ bởi những nhẫn thuật bí truyền, khinh nghiệm và cả sự lãng mạn của lão tướng Jiraiya mà một điều cần thiết để làm nên 1 đội bóng vô địch. Chỉ có một điểm yếu ở vị trí này là khả năng Jiraiya đôi lúc sẽ mất tập trung do bản tính mê gái cố hữu, cũng phải thôi, người lãng mạn như Jiraiya thì làm thế nào mà chả mê gái.

Rooklee
Tuy chiều cao có phần khiêm tốn nhưng bù lại Rooklee sở hữu tốc độ di chuyển đáng ngạc nhiên và bản tính cần mẫn. Rooklee tuy không phải là 1 thiên tài về nhẫn thuận hay ảo thuật, nhưng chắc chắn cậu là một thiên tài về thể thực nhờ sự kiên trì của mình. Cần mẫn - đó là 1 tố chất cần thiết cho một hậu vệ biên của một đội bóng vô địch. Đó là chưa kể tốc độ di chuyển nhanh như 1 tia chớp sẽ giúp cho anh chàng có thể lên công về thủ nhịp nhàng. Người ta sẽ nói tới Rooklee như một Roberto Carlos thứ 2 của bóng đá.

Gaara
Cậu được chân truyền tất cả các kỹ thuật đối kháng từ người cha vốn là một Kazekage. Gaara có được sự lạnh lùng và vương giả của một Kazekage, nhưng bên trong sự lạnh lùng của một cá tính cô đơn là một tâm hồn đầy khát khao được yêu thương. Để có được chiến thắng, Gaara sẽ chẳng từ 1 thủ đoạn nào đối với kẻ thù, cho dù là tàn nhẫn nhất. Khát máu, sẳn sàng chặt chém kẻ thù để thể hiện sức mạnh của mình, Gaara thực sự là một trung vệ quét với khả năng thu hồi bóng tuyệt hảo mà Nhật Bản có thể sở hữu.

Madara Uchiha
Biệt danh là Tobi bí hiểm, một kẻ bất tử với lai lịch vô cùng bí ẩn. Tobi sẽ là 1 ẩn số với tất cả các cầu thủ của đối phương và thậm chí là cả đồng đội. Không ai biết Tobi sẽ làm gì hoặc có thể làm được gì, vì khả năng của anh là tô tận. Madara Uchiha với biệt danh Tobi xứng đáng là thủ lĩnh của hàng phòng ngự. Tobi sẽ làm tốt điều này cũng giống như đã làm tốt vai trò thủ lĩnh ngầm của Akatsuki.

Yamato
Sở hữu Chakra dạng Thủy và Thổ, Yamato có thể sử dụng độc môn của Hokage đệ nhất: mộc độn và thuật phong ấn. Cho dù tiền đạo đối phương có mạnh mẽ và tinh quái thế nào, anh cũng có thể dễ dàng khắc chế nhờ vào thuật phong ấn bí truyền. Có Yamato, đội tuyển Nhật Bản sẽ không còn sợ bất cứ 1 tiền đạo nào cho dù người đó có sở hữu sức mạnh của cữu vĩ hồ.

Pain
Pain có 6 cơ thể tất thảy, mỗi Pain đều có 1 năng lực riêng biệt. 1 Pain đứng trong khung thành nghĩa là 6 Pain có mặt trong khung thành, nghĩa là có 6 cặp mắt và 12 cánh tay. Pain là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho vị trí thủ môn. Nếu Lev Jasin huyền thoại có sống dậy thì cũng phải gọi Pain là sư phụ. Pain chính là mảnh ghép cuối cùng cho 1 đội bóng Ninja huyền thoại và bất bại.

*Vài thành viên linh tinh khác :))
-Săn sóc viên: Tsunade, Sakura
-Huấn luyện viên: Kishimoto Masashi.

0 comments:

Post a Comment