Jan 14, 2010

9:32 PM - No comments

Những thằng ngu


Làm "thơ" theo kiểu của tạp chí VNQĐ, hi hi !

Tôi thấy một thằng ngu chạy Mercedes trên cầu Sài Gòn
Tôi hỏi bạn: mày có thấy một thằng ngu ?
Có !
Mày nghĩ gì ?
Tao muốn giàu hơn thằng ngu đó !
Thật là ngạc nhiên !
Ngày xưa nó thà bị điểm zero môn vật lý đại cương
Còn hơn ngồi chép lại bài của bạn
(Trong khi bạn nó thì thiếu điều chấp tay năn nỉ)
Vậy mà 4 năm sau...
Nó đứng trước nhà thầy 3 đêm liền để xin điểm cho kịp kỳ tốt nghiệp
Còn giờ thì sẳn sàng nói dối như cuội để bán được 1 chiếc vé máy bay.
Ngày xưa nó chỉ cười khẩy khi gặp những thằng ngu,
Giờ thì chảy trong đầu nó là ý nghĩ phải giàu hơn những thằng ngu giàu nhất.
Tôi nói với nó: mày đúng là một thằng ngu !
Và tôi nói với mình: cả mày cũng thế !
Ngay khi thấy cái ngu của kẻ khác,
Mày đã trở thành một thằng ngu.
Tất cả chúng ta đều là những thằng ngu.
Ak ak !

0 comments:

Post a Comment