Jan 25, 2010

10:10 PM - No comments

Ngày cuối...

Nếu hôm nay là ngày cuối cùng của cuộc đời, thì mình sẽ sống thế nào, và làm những gì nhỉ ?

Có thể là thế này:

Ngủ nướng cho tới 8h sáng (ngày nào mà chả ngủ nướng, dù có là ngày cuối cùng vẫn phải thế, hi hi). Ngủ dậy thì ra Hồng Phát làm tách cafe, đăng nhập yahoo ở invisible mode xem thiên hạ để status, lướt qua vài tờ báo, blog quen thuộc... 30 phút thôi. 30 phút của 24 tiếng là hơi nhiều rồi.

Sau đó làm gì nhỉ? À, làm cơ billard. Không có đối thủ thì đánh 1 mình cũng chẳng sao. Thường thì chơi phải cả tiếng nhưng hôm nay là ngày cuối cùng mà, 30 phút thôi.

Sau đó thì làm gì nữa nhỉ ? À, điện thoại hỏi xem con bé chảnh nhất mọi thời đại đang ở đâu. Tìm gặp nó, và nói với nó: Thực ra, anh thương em nhiều lắm ! 1 câu là đủ rồi, nói xong đi về.

Tiếp theo là nhắn tin cho thằng Trọng, thằng Lâm, thằng Quân, nói tao xóa nợ cho tụi bay. Lại nhắn tin cho thằng Huy, thằng Nghị, thằng Tâm, thằng Q.Anh, nói tao có tiền nhưng éo thik trả tụi bay. Kiếp sau đê...he he.

Tiếp theo là đi mua 2 hộp sữa, cho thằng con anh Thuận 1 hộp, thằng con anh Toại 1 hộp. Đầy tháng tụi nó, hôm thì bận học, hôm thì bận thi nên không tới được. 2 thằng cháu gần cả tuổi mà chú nó chưa có món quà nào...À mà sữa gì nhờ ? Hồi giờ có mua đâu mà biết, cứ tới siêu thị hỏi mấy em bán hàng xinh xinh là ra hết !

Tiếp theo là ghé vào quán lề đường nào đó ở Trần Não làm 2 chai Ken. 2 chai thôi. Thực ra thì mình thích uống bia với trứng vịt lộn ở vỉa hè Trần Não vào buổi tối cơ. Nhưng vì hôm nay là ngày cuối cùng nên chắc chắn mình không thể ở SG, đành phải uống tạm vào ban ngày cho đỡ ghiền vậy.

Nói chung vậy là hết nợ với SG. Sống với nó 8 năm, dành cho nó 1/2 ngày là quá hope, không còn vương vấn gì nữa. Tiếp theo là leo lên chuyến bay gần nhất. Về nhà !

Tiếp theo là làm việc cái đã. 1h chiều rồi. Khi nào rảnh viết tiếp...

0 comments:

Post a Comment