Oct 24, 2010

8:59 PM - 3 comments

HP tuyển dụng

Trung tuần tháng 9, một số báo đưa tin HP đầu tư 1 số tiền khá lớn thành lập cty phần mềm ở QTSC (Công viên phần mềm Quang Trung). Đây là tin vui cho anh em lập trình viên, đặt biệt là trong giai đoạn có rất ít nhà tuyển dụng có chất lượng về software.

Vào đầu tháng 10, neitcouq có nghe đồng nghiệp nói HP đăng thông tin tuyển dụng trên tờ quảng cáo ...tuổi trẻ (bản giấy). Search trên mạng thì không thấy thông tin tuyển dụng của HP ở bất kỳ trang tuyển dụng trực tuyến nào. Neitcouq hơi khó hiểu khi HR của HP lại puplic thông tin theo 1 channel quá truyền thống như thế. Có thể nói gần 100% dân IT thứ thiệt sẽ không bao giờ lật ra 1 tờ quảng cáo của báo giấy để tìm kiếm thông tin tuyển dụng. HP có chiến lược tuyển dụng "huyền bí" gì, hay chỉ HR của họ không nắm rõ đặc thù này của ngành IT (điều này ít khả năng xảy ra) ?

Dù sao mới đây HP cũng giới thiệu 1 website trên đó cho phép tạo 1 register form thông qua google document để đăng ký hồ sơ tuyển dụng. Nhìn sơ qua thì CV temple cũng không được good lắm. Bạn nào quan tâm có thể xem link này.

3 comments:

Chuyen nay la co thiet. Vua roi, HP co goi de xin phong van minh vi tri Business Process Leader, nhung minh da tu choi.

co the cho minh xin cai link tuyen dung cua HP ko ? Minh tim ma ko ra

Chắc vì lâu rồi nên HP họ xóa mất đường link đó rồi bạn.
Bạn có thể tìm xem thông tin tuyển dụng của HP ở đây: https://hp.taleo.net/careersection/2/jobsearch.ftl?lang=en
Hoặc tốt nhất là bạn Google. Cách đây mấy tháng HP đã có đăng thông tin tuyển dụng trên vietnamworks.com

Post a Comment