Dec 15, 2008

10:01 AM - No comments

Bạn nhậu

Tuần này trôi qua êm thấm. Êm thấm có nghĩa là không nhậu bữa nào. Thèm bia quá chừng chừng! Thôi viết đỡ cái entry để giải cơn nghiền bất tử.

Hôm nay tớ sẽ viết về một số bạn nhậu của tớ. Để khỏi phải mất công dài dòng, tớ sẽ viết theo kiểu gạch đầu dòng liệt kê từng ý.

1.yeudatvo
- Mức độ: Mức độ ưu tiên số 1.
-About him: Dân IT bách khoa. Một thằng Bình Định điển hình: đẹp trai, thông minh, lãng tử và sát gái ( dĩ nhiên rồi!).
-Quan điểm ăn nhậu: Trong bàn nhậu, đa số phải phục tùng thiểu số. Nói nhanh cho nó vuông: nếu 1 thằng còn muốn uống thì tất cả phải ngồi lại !
-Câu nói hay dùng: Rượu ngon không có bạn hiền/Không mua không phải không tiền không mua. Rượu ngon có đây, bạn hiền có đây. Không lý gì không nhậu tới bến !
-Tửu lượng (thang đo là tửu lượng của neitcouq): Tùy theo cảm hứng, có lúc hắn hơn neitcouq 1 ly, có lúc neitcouq hơn hắn 1 ly. Chính xác là hơn kém nhau đúng 1 ly.
-Quán nhậu ưa thích: thịt chó Củ Riềng.
-Chủ đề ưa thích khi nhậu với neitcouq:
+Làm thế nào để tán gái, các em gái đi qua đời tôi...
+Chuyện nghề nghiệp IT
+Chuyện thời sự chính trị xã hội...
-Nhược điểm: hắn đã nôn ra rồi là không thể nhậu lại được nữa. Say lên là cứ đòi uống sữa tươi, còn không thì cứ rên la suốt đêm không cho ai ngủ.
-Ưu điểm: ít khi nào rủ bạn bè đi nhậu, nhưng bạn bè rủ thì hiếm khi từ chối. Xác suất rủ nhậu thành công là 90% (tại dạo này hắn hay overtime nên mới tụt dốc vậy, chứ ngày xưa còn đi học cũng được 95%).
-Lời bình: Tớ khoái nhậu với tên này bởi vì tửu lượng 2 đứa tương đương nhau. Neitcouq nhậu với hắn chẳng khác gì Bắc Cái đấu với Tây Độc. 10 lần nhậu với nhau là hết 8 lần 2 thằng ói mữa bò lếch. Hắn và neitcouq cực kỳ giống nhau ở quan điểm: không bao giờ dừng lại nếu đối tác đang có cảm hứng muốn nhậu tiếp. Gặp hắn lúc nào neitcouq cũng có cảm hứng nên kết quả lúc nào cũng như nhau, chỉ tội thằng em của hắn lần nào thấy anh neitcouq lên cũng chuẩn bị thau chậu và sau đó lo thu dọn tàn tích.

2. Nothingiml (Buồn ngủ quá, hôm nào viết tiếp)

0 comments:

Post a Comment