Dec 17, 2008

8:44 AM - No comments

Một chuyện chép ở Quang Trung

From Neitcouq's blog

Rầm ! bốp! bốp! chát! hự!
K.e.ét!
Thôi ! anh đừng đánh nó nữa !
ĐM, tao giết nó, đồ chó. Hôm nay mày chết mày với tao !
Anh nghe tôi không, tôi đã bảo thôi rồi mà.
Mày là thằng nào mà vào đây can tao, mày muốn gì ?
Tôi chả là thằng nào hết, tôi đi ngang qua đây thấy anh đánh người ta. Tôi sợ có chuyện nên bay vào can anh thôi. Anh đừng đánh người ta nữa.
Mày buông tao ra, má nó, tao phải đập thằng này mới được !
Tôi đã bảo thôi rồi mà. Anh đánh con người ta nằm bất tỉnh nhân sự, anh còn muốn đánh nữa sao. Anh ở đâu, Bình Định hả ?
Tao ở Qui Nhơn.
Okie, tôi thấy biển số xe 77 của anh nên mới vào can. Mình là đồng hương, anh nghe tôi không ? Anh lấy mũ bảo hiểm đập nó liên hồi kì trận, nó nằm một đống rồi kìa, anh đánh nữa, lỡ xảy ra án mạng, anh cũng không sung sướng gì đâu.
Mẹ nó !
*****

Anh có bị sao không ? Tôi đỡ anh dậy. Trông bộ anh bự con zậy sao để nó đánh te tua thế ?
Em cảm ơn.
Mà tại sao nó đánh anh ra nông nỗi này ?
Dạ em không biết, nó đi sai đường, từ bên kia đường chạy qua tông em mà còn đánh em nữa. Anh thấy, xe em bể hết rồi. Em mới ngã xuống chưa kịp đứng dậy nó đã nhào tới đạp em bật ngửa ra, rồi lấy mũ bảo hiểm quất em liên hồi.
*****

Ông còn đứng đây làm gì, ông lo mà về đi. Công an họ xuống tới bây giờ đó.
Chìa khóa xe của tao, đứa nào lấy chìa khóa xe của tao ! Công an thì công an, tao đ..' sợ. Đưa chìa khóa xe cho tao !
*****

ĐM thằng nào, thằng nào đánh bạn tao ? Thằng nào đánh mày hả ?
Nó đó, nó đánh tao. Nó đánh tao gãy chân rồi !
Rầm! hự! hự!
Em xin anh, mấy anh tha cho em. Em còn nhỏ dại, hu hu, em mới ở quê vào. Hu hu, anh tha cho em !
ĐM, không xin xỏ gì hết, mày chạy xe sai rồi còn đánh người hả ?
Hu hu, em biết lỗi rồi, em sai rồi. Em lạy mấy anh, anh tha cho em !
Hự! hư!
Hu hu, em van anh, em lạy anh, em biết lỗi rồi !
Thôi, đủ rồi, đừng đánh nó nữa !
Mày là thằng nào ?
Ê, đừng có làm ẩu. Tôi đi đường, thấy nó đánh bạn anh tôi vào can từ nãy tới giờ. Anh cũng đừng đánh nó nữa. Anh thấy nó khóc lóc thê thảm chưa kìa. Nó biết lỗi rồi. Anh tha cho nó đi. Anh coi, nó vừa khóc vừa lạy bạn anh như tế sao kìa...ĐM nhục !
ĐM, nó đánh tao gãy chân rồi. Nó tông nát xe tao rồi !
Thôi mà, anh đứng dậy di, tôi đỡ anh dậy, chắc bị đau thôi chứ chưa tới mức gãy chân đâu. Anh cũng mới phi zô đạp cho nó một cái rồi còn gì.
Hu hu, em biết lỗi rồi, em quỳ xuống đây em lạy mấy anh. Mấy anh tha cho em. Em mới ở quê vào, hu hu !
Đưa bạn tao đi bệnh viện, không cần nói nhiều !
Dạ, bây giờ em hông biết gì hết. em hổng có tiền, anh cầm đỡ 100 ngàn thuốc men, em xin anh, anh nói với bạn anh tha cho em, em lỡ dại.
ĐM, mày giỡn hả ?
Giờ mày còn bao nhiêu, mầy trút bóp đưa hết cho tụi nó đi, không thì tụi nó không để yên cho mày đêm nay. Ai bảo mầy ra tay nặng quá chi, tao đã can mà mày còn không nghe. Công an xuống rồi kìa, mày không giải quyết nhanh là mệt nữa.

*****

Chuyện gì ?
Hu hu con xin chú, chú nói mấy anh tha cho con, con lỡ dại, con mới ở quê zô.
Mày đánh nó hay nó đánh mày, đứa nào sai ?
Dạ con sai, con sai hết, con biết lỗi rồi, hu hu !
Tao không biết, tụi bay giải quyết với nhau cho nhanh rồi về. Còn không tao hốt hết về đồn. Tối nay ngủ ở đồn.
ĐM, không giải quyết gì hết, nó đánh bạn tui, nó phải đưa bạn tui đi bệnh viện.
Mày là thằng nào ? Giờ mày xử hay tao xử ?
Nó đánh bạn tui gãy chân, ông giỏi thì ông xử đi.
ĐM, mày cương hả, mày cầm chai bia làm gì? Mày định đánh ai? Lên xe ! mày lên xe cho tao, về đồn nói chuyện, lên xe !
Em đâu có nói gì đâu, sao lại bắt em ? em đâu có làm gì đâu ?
Lên xe ! Mày láo hả mày!
Má nó tụi bay, tao bị dân quân với công an hốt rồi. Tụi bay điện về nhà mau, tao bị công an hốt rồi.
Điện về nhà mau. Điện cho dì Út nói tao bị công an hốt rồi. Điện cho dì Út !
Điện cho dì Út mau lên !
Mày liệu hồn nhưng mày ! Láo nữa tao hốt về phường, bảo dì Út gì đó của mày lên phường nói chuyện !

*****

Con xin chú, chú nói mấy anh tha cho con, con còn có nhiêu đây.
Mầy đưa tiền cho cho nó chứ đưa tao chi mầy ?
Em xin anh, anh tha cho em, hu hu, em biết lỗi rồi. Em còn có 200 ngàn, anh cầm sửa xe, hu hu, em mới ở quê zô.
Giờ sao, tụi bay có tự giải quyết được không, hay để tao đưa về phường ?

*****
Mày ở đâu ?
Dạ con ở gần đây.
Giờ mày về, còn không thì theo tụi tao về phường. Mày xớ rớ đây, tối nay tụi nó giết mày.
Ừ, mày về nhà đi. Không thì đi theo mấy mấy anh dân phòng. Tao cũng về. Đừng có ở đây, tụi nó quay lại là không ai can nữa đâu.
*****

Còn mày, mày ở đâu tới đây ?
Dạ con ở Hóc Môn chạy về, thấy tụi nó đánh nhau sợ gây án mạng nên chạy zô can.
Mày rảnh há. Nhậu nhẹt gì tới 1h sáng mới zề mày. Hơi bia còn nồng nặc.
Nếu con hông nhậu, có cho vàng con, con cũng không dám bay zô can tụi nó.

0 comments:

Post a Comment