Dec 17, 2008

Nghê thường


Nghê thường. Em thướt tha vũ khúc thiên thần.Tôi chập chờn giữa cơn say tỉnh.
Nghê thường.Em tinh khôi như sương mai buổi sớm, mùi trinh nguyên phản phất bước chân qua. Tôi bụi đời phủ kín cả bờ vai, nghe ẩm mốc vãi vương từng hơi thở. Em chân thực hồn nhiên như bướm hoa ngày thủy tận. Tôi thiêu đốt mình bằng được mất hư vô. ..
Nghê thường. Em lúng liếng cười hoàng hôn bừng tỉnh. Tôi độc hành về phía những dạ xoa. Cười chi em cho dài thêm nỗi cô đơn ngày rộng. Khóc đi em, nuôi khô cằn bằng giọt mặn mềm môi. Yêu nhau chi, nghe thương yêu chai cứng bàn tay. Hờn giận đi, để vỡ vụn tim nhau loảng xoảng.
Nghê thường. Xiết chặt em trong vòng tay, thấy cô đơn dày thêm một lớp. Đợi hôm nào gió mây hòa hợp, tôi sẽ về nằm chết dưới chân em…
2008/04/12 Một chiều nửa tỉnh nửa say

0 comments:

Post a Comment