Dec 18, 2008

8:21 AM - No comments

Lời chia tay



Sẽ là bài thơ cuối cùng tôi đề chữ QABC
Những dòng thơ của buổi trưa không ngủ
Những buổi tan tầm còn loay hoay bên chiếc máy tính và tiếc cho thời gian không bao giờ đủ
Thi hứng chợt về...

Sẽ là bài thơ cuối cùng tôi ký QABC
Vì ngày mai, chẳng bao giờ nữa,
Tôi phải ra đi, tìm cho mình một miền đất hứa
Một cõi đam mê ...

Tôi đã đi những bước đầu tiên
Trong sự hăng say pha chút bồng bột của tuổi trẻ mang nhiều mộng tưởng
Cố tìm cho riêng mình một một góc đam mê của mảnh đất IT thênh thang thời thượng
Đam mê, đam mê, em ở đâu ?

Tình yêu của tôi, ta lạc lối khi nào ?
Tôi không tin
Bên trong những dòng code kia chỉ là khoảng đen vô nghĩa
Ở đó, phải có sự lãng mạn, cái tôi và những điều hơn thế

Một ngày kia tôi sẽ tìm ra.
Và tôi biết một ngày không xa
Chúng ta sẽ gặp nhau tại Rome giữa vòng nguyệt quế
Để kể nhau nghe mình đã tìm thấy gì trên hành trình đến với thủ đô của vinh quang tráng lệ
Và hiểu rằng, giá trị của cuộc đời không nằm ở điểm đích của đường đi.

QABC 30/01/2008

0 comments:

Post a Comment