Dec 17, 2008

8:21 AM - No comments

Sorry

Sorry, lần sau đi nhậu tao bỏ dt ở nhà !

"Mày đi chết đi là vừa!

Hình như trong cơn say mày luôn nhớ đến tao thì phải?chít mẹ coi chừng bị bóng nha con!
hahahaha"

Đờ mẹ, nhớ đến mầy làm con khỉ khô gì. Chẳng qua chán quá tìm thằng nào nói chiện thôi. Ngồi nhậu ở chổ đông người zậy mà sao thấy lạc lõng quá. Chỉ tại tao hay suy nghĩ chiện không đâu. Zới lại say lên là tao hay "tình thương mến thương lắm". Nhớ tụi bay, rồi nhớ một số các em út cơ bản sau đây...Đủ thứ !

Mà nhớ thiệt, nhớ theo kiểu một thằng con trai sống tràn đầy tình cảm (móa !). Hồi hôm điện cho mầy 3 phút, nhắn cho ai đó 3 cái tin nhắn. Tao dùng từ "ai đó" theo đúng nghĩa đen. Nghĩa là chạy zô inbox message, reply cho cái message đầu tiên nhìn thấy, đại loại "anh say rồi, đang đánh bi-da". Lần nào cũng thế, riết thành thói quen, như ngày xưa cứ nhậu sương sương lên là đi matxa zậy (giờ bỏ rùi, hú hồn! ). Chắc hôm nào đi nhậu phải bỏ điện thoại ở nhà quá.

Gần 12h đêm mà còn gọi điện hay nhắn tin cho ai đó thì quả là vô văn hóa. Nhưng say rồi thì nghĩ đến chiện vô văn hóa cứt gà gì nữa.

Bên tay phải bàn nhậu của tao, có mấy vị trông cũng chững chạc lắm, đáng cha chú mình. Zậy mà nhậu riết một hồi cũng ghẹo mấy đứa tiếp viên, kêu em em xưng anh anh ngon ơ. Mẹ kiếp ! Bạn tao pha trò, con bé tiếp viên mà nói: dạ, em chào anh, anh nhớ em hok, em là bạn của con gái anh nè ! chắc tức cười chết. Tao thì nhớ tới ông Nguyễn Bính có 2 câu thơ "Chàng chàng thiếp thiếp vui bằng được/Bố bố con con chẳng nhận ra".

Bên tay trái của tao thì khác, thằng bạn chỉ tới cái bàn đó, nói: tao cá zới mầy con bé vừa tới là con gà !

Sao mầy hay zậy ?
Nó tới cạnh bàn thằng đó rồi mà hông nhận ra, phải lấy điện thoại nhá máy. Chứng tỏ tụi nó chưa gặp nhau lần nào. 11h đêm rồi mà 1 đứa con gái gặp 3 thằng con trai ở đây làm cái đek gì, gà chắc !
Tao hok biết, nhưng lát thấy thằng kia dẫn con bé đi, 2 thằng còn lại vẫn nhậu. Nói là "thằng" chứ "tụi nó" lớn hơn tao cũng chục tuổi.

Tao hổng biết là năm 35 tuổi tao có gọi gái tới bàn nhậu rồi dẫn đi không, cũng không biết năm 50 tuổi có kêu mấy đứa tiếp viên trẻ măng đáng con mình bằng em xưng anh hok. Chứ bây giờ tao nhậu zô gọi điện cho mầy, nhắn tin cho một ai đó vào lúc 0 giờ là còn có văn hóa chán.

Giờ cũng hổng biết làm sao cho con bé hiểu. Nó nghĩ tối qua tao nhắn nhầm cho ai đó. Thực tình hok có nhắn nhầm, nhưng lúc đó cũng chả biết nó là đứa em nào trong list của mình, nhắn thí xác mà. Chẳng lẽ giờ nói với nó:
Anh cô đơn quá đây mà
Cứ vào inbox, thấy là nhắn thôi ?

0 comments:

Post a Comment